Hướng dẫn cách ẩn danh sách bạn bè trên facebook

Facebook đang ngày càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có khá nhiều bạn bè trên facebook nhưng đôi khi vẫn muốn có những khoảng không riêng tư cho bản thân. Khi kết bạn với 1 ai đó và không muốn họ biết về bạn quá nhiều thông qua danh sách bạn bè của bạn. Họ có thể từ bạn bè của bạn tìm ra và kết bạn với bạn, hoặc nhắn tin làm phiền. Sau đây mình hướng dẫn các bạn sử dụng 1 số cách ẩn danh sách bạn bè trên facebook
- Trước tiên hãy truy cập vào facebook và ghé vào trang cá nhân của mình. Tiếp theo bạn bấm vào " Bạn bè".
- Bạn click vào mục quản lý hoặc biểu tường chiếc bút
- Sau đó chọn chỉnh sửa riêng tư nhé
- Tại bảng mới hiện ra mặc định nó sẽ để " Công Khai" Bạn hãy chọn "Bạn bè" nếu muốn những người bạn vẫn có thể nhìn thấy bạn. Và chọn " Chỉ mình tôi" nếu bạn muốn mình trở lên vô hình.

Chúc các bạn có những giây phút riêng tư nhé

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status