Facebook sẽ xóa phần chat trong thời gian tới

Người dùng facebook đã quá quen thuộc với mục chat trên mạng xã hội này. Ngoài việc lên facebook đọc tin tức, coment bình luận những điều bạn bè chia sẻ thì một phần không thể thiếu đó là chat trên facebook. Nhờ tính năng chat này bạn có thể tâm sự chia sẻ, trao đổi thầm kín  với những người bạn thân của mình. Nhưng sắp tới đây tính năng này sẽ bị loại bỏ hoàn toàn ra khỏi ứng dụng facebook. Để có thể nói chuyện với bạn bè qua tin nhắn bạn phải tải một ứng dụng khác của facebook mang tên "facebook messenger"
Facebook messenger được tách ra từ facebook cho điện thoại. Bạn chỉ cần đăng nhập thông tin tài khoản như trên facebook và sẽ được đưa vào phần chat ngay với bạn bè mà không cần đăng nhập hẳn vào trong facebook. Mọi chi tiết liên lạc của bạn bè đều được hiển thị tại đây.
Ứng dụng facebook messenger này được các bạn yêu thich chat chit trên facebook mà không quan tâm đến dòng thời gian ưu thích. Nhưng đây lại là một ứng dụng khá phức tạp với những người dùng thích đọc tin tức trên timline. Facebook cho ra mắt ứng dụng facebook messenger thay thế phần chat trong facebook vô hình chung gây ra một số khó khăn cho người dùng. Trước đây thay vì bạn chỉ cần chạy facebook là có thể tham gia mọi tính năng của mạng xã hội này thì bây giờ bạn cần chạy song song hai ứng dụng đó là Facebook và Facebook messenger. Điều này sẽ gây ra một số phiền toái kèm theo với việc ứng dụng sẽ ngốn hết tài nguyên của máy. Facebook messenger mới cho ra mắt nhưng đã nhận được không ít lời than phiền của người dùng.
Mọi chi tiết có thể xem tại đây :
tai facebook messengerDownload facebook messenger android
tai facebook messengerDownload facebook messenger ios

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status