Khóa facebook nếu không dùng tên thật ?

Trong thời gian gần đây tin tức việc người dùng không dùng tên thật sẽ bị khóa tài khoản đã lan truyền với tốc độ chóng mặt.Vậy thực hư sự thật việc này là thế nào?
Tại sao người dùng bị khóa tài khoản?
Không phải cứ dùng tài khoản mang tên không rõ nghĩa là bị khóa tài khoản. Rất nhiều tài khoản có tên thật vẫn bị facebook khóa như thường với lý do bị người khác báo cáo vi phạm. Có thể bạn đăng tải những thông tin hình ảnh phản cảm hoặc bị cấm nên bị báo cáo dẫn đến tình trạng bị khóa tài khoản. Hầu hết các tài khoản này không mở lại được vì khi yêu cầu mở lại facebook sẽ bắt bạn phải xác thực lại thông tin tài khoản trùng khớp với facebook của mình. Nếu không nhớ được câu hỏi bảo mật, mất số điện thoại, quá nhiều bạn bè để xác nhận qua nhận hình ảnh thì hãy xác định tài khoản đó sẽ bị mất
Facebook bị khóa
Facebook bị khóa
Làm sao để mở lại tài khoản bị khóa?
Điều kiện duy nhất để mở lại tài khoản bị khóa của bạn là xác nhận tên trên facebook trùng với tên trong giấy tờ tùy thân của bạn, cụ thể chính là giấy CMND của bạn. Khi bị khóa bạn sẽ cần scan ( quét ) hình ảnh CMND lên để báo lại cho facebook mở lại tài khoản của bạn. Hiện nay facebook cũng mở lại tài khoản của bạn nếu bị khóa tạm thời thông qua việc xác nhận hình ảnh bạn bè. Sẽ có 1 loạt các hình ảnh được đưa ra và bạn sẽ phải nhập tên người đó theo đúng ảnh. Xác nhận chính xác bạn sẽ được mở facebook, nên nhớ thời gian cho bạn nhập tên cũng có giới hạn nhé. Còn một cách khác đơn giản hơn chút đó là xác định thông tin qua 3 người bạn của bạn. Chi tiết xác nhận sẽ được gửi đến facebook của 3 người này.

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status