Hướng dẫn chat facebook không cần cài facebook messenger

Sau khi facebook tung ra tin tức hủy bỏ chế độ chat trên mạng xã hội này và bắt buộc người dùng phải cài đặt facebook messenger để thực hiện tính năng này. Thực chất facebook messenger ra đời chỉ nhằm phục vụ cho mục đích nhắn tin của người dùng. Sau khi công bố này được đưa ra thì facebook đã nhận được nhiều phản hồi không tốt. Hầu hết người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải cài đặt cùng 1 lúc 2 ứng dụng của facebook trên máy của mình. Điều này 1 phần gây khó khăn cho người dùng khi phải đăng nhập 2 ứng dụng,phần khác gây ra hiện tượng nóng máy do hoạt động quá tải.
Hiện tại. facebook vẫn cho người dùng chat bình thường nhưng vẫn nhắc nhở người dùng cài đặt facebook messenger mỗi khi lựa chọn phần chat với người thân. Trong thời gian tới chắc chắn facebook sẽ dần loại bỏ tính năng chat và thay vào đó là ứng dụng facebook messenger. Vậy làm sao để không cài facebook messenger vẫn có thể chat trên facebook được?
Không cài facebook messenger vẫn có thể chat
Không cài facebook messenger vẫn có thể chat
Đây là câu hỏi nhiều người mong muốn được giải đáp.Khi đăng nhập facebook và vào phần nhắn tin facebook sẽ yêu cầu người dùng cài đặt thêm ứng dụng facebook messenger
- Bạn bấm đồng ý và tiến hành cài đặt như bình thường.
- Khi facebook kết nối với kho ứng dụng và tải facebook messenger về máy bạn cần chú ý ở bước này.
- Trong khi ứng dụng đang được tải xuống và cài đặt thì biểu tượng của nó đã xuất hiện ngoài màn hình điện thoại.
- Bạn hãy bấm chọn nó và gỡ bỏ trước khi ứng dụng được cài đặt hoàn tất.
- Tiếp theo đó bạn truy cập facebook như bình thường, phần chat của bạn sẽ hoạt động mà không cần ứng dụng facebook messenger nữa.
Trên đây là cách cài đặt chat trên facebook mà không cần đến ứng dụng thứ ba là facebook messenger được ghi chép theo tin tức facebook. Rất có thể đây là biện pháp tạm thời mà facebook giữ lại tính năng chat của mình.

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status