Facebook Việt Nam Cập Nhật Tính Năng Mới

Facebook Việt Nam nâng cấp tính năng trả lời bình luận

Dạo gần đây có 1 số tài khoản facebook bất ngờ xuất hiện thêm tính năng trả lời các coment trên những bài đăng chia sẻ. Đây là tính năng thử nghiệm của facebook đang chuẩn bị để đưa vào mạng xã hội tại Việt Nam. Chính vì vậy nó chỉ mới xuất hiện trên 1 vài tài khoản riêng biệt
Tính năng trả lời coment
Tính năng trả lời coment
Được biết tính năng này đã có 1 thời gian thử nghiệm trên các tài khoản, fanpage nước ngoài trước khi được đưa vào sử dụng cho người dùng tại Việt Nam. Tính năng trả lời bình luận cho phép bạn trả lời các bạn luận mà bạn bè của bạn đã coment trước đó. Phần trả lời này sẽ được lùi lại 1 khoang thời gian để phân biệt với các bình luận trả lời trước đó. Facebook cũng cho phép bạn chèn ảnh, sticker vào các bình luận trả lời này.
Hiện tại tính năng này đã được bật trên các fanpage ở Việt Nam nhưng trên các tài khoản riêng lẻ thì chưa được phổ biến, Trong thời gian sắp tới tính năng này sẽ được bật trên toàn bộ các tài khoản ở Việt Nam và không có tùy chọn tắt chức năng đó đi. Riêng các chủ tài khoản fanpage có thể tắt tính năng này đi trong phần cài đặt.

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status