"Hot Facebook" bị đánh tơi bời chỉ vì...

"Hot Facebook" bị đánh tơi bời chỉ vì...

Thời gian vừa qua trên facebook bất ngờ với 1 clip đánh bạn bầm dập chỉ vì một lý do tưởng như vô hai. Theo đó ngày 25/2 lúc 20h57p một đoạn clicp được tung lên mạng thu hút hàng ngàn lượt like cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Trong clip quay cảnh một bạn nữ đánh một bạn nữ khác với nội dụng " Hot facebook hả cưng..coi lại mình đi rồi nổ cưng ơi...bỏ nha,mới cảnh cáo cưng thôi đó"
Sau khi cơ quan điều tra vào cuộc đã xác minh người tung clip này lên là D.L một cựu học sinh trường THPT Bình Phục Nhứt ở Tiền Giang. Học sinh này vốn là học sinh lớp 10 năm học 2014-2015 nhưng đã bỏ học
"Hot Facebook" bị đánh tơi bời chỉ vì...
Ngày 25/2 D.L cùng một nhóm bạn trong trường vào lớp của Đ.T rồi đánh bạn không thương tiếc. Bạn Đ.T bị đánh chỉ vì lý do đơn giản là đã tự xưng trên mạng xã hội facebook rằng mình là "hot facebook" nên D.L "thấy ghét".
Thầy Võ Văn Ký hiệu trưởng trường đã mời các em trong vụ việc lên nói chuyện và giải quyết ổn thỏa. Gia đình em Đ.T không có khiếu nại nên cơ quan chức năng không thụ án vụ án. Hiện tại clip đã được em D.L gỡ bỏ xuống.
Điều đáng nói ở đây là khi clip được tung lên mạng đã có rất nhiều coment của các bạn trẻ tỏ vẻ thích thú. Mặt khác clip cũng thể hiện được rằng suy nghĩ của các bạn trẻ quá nông cạn, chỉ vì một vài lý do đơn giản cũng gây xích mích đánh lộn.

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status