Facebook Khởi Động Chậm?Đừng Lo Đã Có Redex

Công Cụ Giúp Facebook Chạy Nhanh Hơn

Gã khổng lồ Facebook vừa mới tung ra một ứng dụng hỗ trợ các phần mềm trên android chạy nhanh hơn trước trong hội nghị sự kiện F8 vừa qua. Với công cụ này thì ứng dụng facebook sẽ khởi động nhanh gấp 15% so với trước đây.
Công cụ redex hỗ trợ android
Công cụ redex hỗ trợ android
Tuyên bố này được đưa ra bởi chuyên gia Bert Maher nhắm vào mục tiêu tăng khả năng trải nghiệm của người dùng. Sẽ có khoảng 1,5 tỷ người dùng được hưởng những phát minh tiến bộ này của facebook. Hiện tại công cụ này chỉ mới hỗ trợ nền tảng android.Các dòng máy khác vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Với các dòng máy android của năm 2015 thì công cụ Redex đã giúp khởi động nhanh đến 15%, và con số này đạt 25% nếu bạn có một chiếc smartphone cấu hình cũ kĩ hơn.
Cơ chế hoạt động của Redex
Cơ chế hoạt động của Redex
Theo các chuyên gia của facebook thì Redex sẽ tối ưu hóa lại tầng bytecode trên các ứng dụng cài đặt trên android. Các ứng dụng android thường được viết từ ngôn ngữ lập trình java và chuyển hóa thành bytecode cho các bộ runtime xử lý. Redex sẽ can thiệp vào bước này và trở thành một tầng trung gian ít tốn kém và tăng hiệu năng hơn.Không những vậy, Redex còn làm giảm kích cỡ các ứng dụng android. Điều này sẽ thật sự có ích dành cho các dòng máy có bộ nhớ ít ỏi hoặc cho những ai không có khả năng nâng cấp bộ nhớ. Tất cả những gì bạn có thể bảo vệ cho chiếc điện thoại của mình là cài đặt công cụ redex.

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status