Chơi game bóng rổ hoặc cờ vua trên facebook messenger

Chơi game cờ tướng, bóng rổ trên facebook

Ứng dụng facebook messenger sau khi được tung ra phần nào giúp ích được người dùng.Mặc dù vậy ứng dụng này cũng gặp khá nhiều ý kiếm trái chiều về việc gây phiền toái khi phải cài đặt 2 ứng dụng mới có thể dùng hết chức năng của mạng xã hội này. Nhằm xoa dịu người dùng mới gần đây facebook messenger mới tung ra khá nhiều câu lệnh giúp người dùng chơi được game hoặc xem những hình ảnh hài hước giải trí.
Chơi game trên facebook messenger
Chơi game trên facebook messenger
Cụ thể, người dùng khi sử dụng facebook messenger có thể chơi được game cờ tướng,game bóng rổ chỉ với những câu lệnh đơn giảm. Có thể kể đến một số câu lệnh mà facebook messenger đang thử nghiệm như sau. Nếu bạn muốn gửi cho bạn bè thấy một bức hình nghộ nghĩnh ngẫu nhiên hãy gửi cho người đó câu lệnh @dailycute. Nếu muốn rủ họ chơi game cờ tướng? Rất đơn giản bạn chỉ cần gửi cho họ lệnh @fbchessplay
Chơi bóng rổ trên facebook messenger
Chơi bóng rổ trên facebook messenger
Gần đây facebook messenger đã cung cấp thêm một game nữa trên ứng dụng này. Đó là game bóng rổ. Ở game này các bạn khó khăn hơn 1 chút trong việc mời người nào đó chơi. Thay vì gửi một câu lệnh cho họ như những game trước thì bạn cần tìm biểu tượng bóng rổ bên trong kho biểu tượng cảm xúc. Sau khi tin nhắn được gửi thì bạn hãy bấm vào hình quả bóng đó để chơi. Dùng ngón tay để đẩy quả bóng vào lỗ nhé. Mỗi lần bạn đẩy trượt khỏi rổ thì điểm số sẽ trở về O. Khi bạn đạt điểm cao nhất facebook sẽ tự gửi điểm số đó cho người tham gia chat. Quả là thú vị phải không nào. Một số tài khoản hoặc phiên bản facebook messenger cũ không có chơi được những game này. Vui lòng đợi hoặc cập nhật facebook messenger mới nhất về máy nhé. Quá vui mà không thử một lần sao?

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status