Cách Phát Trực Tiếp Video Trên Facebook

Cách Phát Trực Tiếp Video Trên Facebook

Facebook đã chính thức cho ra tính năng Live video nghĩa là phát trực tiếp video trên facebook. Tính năng này trước đây được áp dụng cho những người nổi tiếng. Giờ đây ai cũng có thể phát trực tiếp video trên facebook rồi. Vậy làm sao phát trực tiếp trên facebook được? Chúng ta cùng tìm hiểu
Tính năng này hiện tại chưa có trên máy tính. Bạn cần có một điện thoại android hoặc ios mới có thể phát được live video và phải nhớ cập nhật phiên bản facebook mới nhất nhé.
Cách Phát Trực Tiếp Video Trên FacebookCách Phát Trực Tiếp Video Trên FacebookCách Phát Trực Tiếp Video Trên Facebook

- Mở facebook và nhấn vào mục Status ( Trạng thái) . Tại đây sẽ xuất hiện một biểu tượng vòng tròn. Nó chính là Live stream. Bạn cần một lúc để nó đồng bộ và kết nối. Sau đó xuất hiện dòng Phát trực tiếp, bạn sẽ có 3 giây để chuẩn bị quay video. Ở đây bạn có thể viết mô tả cho video của bạn nhằm thu hút lượng lớn người xem. Sau khi bạn phát trực tiếp xong và muốn dùng lại hãy bấm nút Xong bên trên góc phải màn hình. Nó sẽ lưu video đó trên facebook của bạn như một video thường thấy. Nếu không muốn nó được lưu trên facebook thì bấm nút Xóa là xong. Hiện tại facebook chỉ cho phát tối đa là 30 phút trực tiếp thôi nhé. Hi vọng bài này có thể giúp một số bạn giải đáp được thắc mắc cách phát trực tiếp một video trên facebook.

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status