Facebook Cho Java Cập Nhật

Facebook Cho Java Cập Nhật

Bạn đam mê mỗi giờ trên facebook nhưng lại chỉ có chiếc điện thoại java. Hãy thử cài đặt phiên bản facebook này. Chắc chắn nó sẽ thỏa mãn cơn nghiện facebook của bạn ở bất cứ đâu và bất cứ nơi nào. Không tin ư? Bạn hãy tải facebook cho java này và cài đặt ngay xem những điều tôi nói có đúng không nhé.
Giao diện của facebook cho java

Thông báo trên dòng thời gian

Để tôi nói cho bạn biết tại sao nên tải ngay mà không cần chần chừ. Với những người sử dụng điện thoại phổ thông như chúng ta thì việc không có ứng dụng nào tham gia mạng xã hội là một thiệt thòi lớn. Đặc biệt là ứng dụng facebook với hàng tỷ người truy cập mỗi ngày. Facebook cho điện thoại java phiên bản mới này có tính năng trò chuyện thời gian thực với tốc độ gửi tin nhắn nhanh, chat nhóm, gửi hình ảnh cực kì dễ dàng. Bạn cũng dễ dàng chụp ảnh và check in những nơi mình đến với 2 chế độ là lấy ảnh trực tiếp khi chụp hoặc lấy trong kho ảnh trên máy.
Nhắn tin trên facebook java
Nhắn tin trên facebook java
Tiện lời nhất trong facebook cho java so với các phiên bản khác là khả năng tiết kiệm dữ liệu. Một phiên bản dành cho dòng máy thông minh với dung lượng cài đặt cả chục MB thì không có lý do gì nó không ngốn dữ liệu cả. Mỗi lần bật facebook lên và truy cập thì có thể nói dữ liệu chạy cứ gọi là vèo vèo. Nếu bạn dùng 3G để kết nối thì thôi khỏi phải bàn, chỉ một lúc là hết tốc độ cao ngay. Còn phiên bản facebook cho java mới nhất này dung lượng cài dặt chỉ 1MB, lướt facebook nhanh và nhẹ vô cùng. Dữ liệu di động cũng không hề tốn kém mà các tính năng như nhận thông báo, chat, gửi ảnh, đăng dòng thời gian, họp nhóm...vẫn đầy đủ nhé. Nhiều điều tốt và tiện lợi như vậy tại sao không tải facebook cho java về máy của mình.

Đăng nhận xét

tai facebook cho dien thoai,Opera mini, Uc Browser,tải game cho điện thoại, tai viber
DMCA.com Protection Status